Monday, May 30, 2005

++ the house full of love ++

casts

yan ang kinahihibangan namin ni Joi ( oo si Joi! nanood na rin ng koreanobela sa wakas! ngayon hindi lang ako ang adik pati na rin sya na nahawaan ko, harharharhar!) bakit pati din sya? eh, ang ganda at ang kinis kasi nong bidang babae
Han Ji-eun (Song Hye-kyo) na si Han Ji-eun (Song Hye-kyo)

kahit medyo hindi kaguapohan yong bidang lalakicastsna si Lee Young-jae (Rain).

isa pa kasi sa nagpapaganda sa storya ang location

casts
which is truly ang ganda nga naman

click mo to para malaman mo kung gaano ito kaganda

bukod pa sa mga nabanggit ko yong mga wardrobes na ginagamit nila na kakaiba nga naman, im sure marami ng gumagayang teenagers at feeling teenagers sa pinas, be sure bagay kayo at hindi mukhang TH.

by the way highway, hindi pa namin natapos ang full house kaya huwag nyo akong sabihan anong ending non kundi makarma sana ang magsabi.

latest update:

tapos na naming pinanood ang FH last night, daming uhog at luha na naman ang dumanak sa aking mga mata at butas ng ilong, kaya sa usual maga na naman mata ko.
maganda naman ang ending, kasi sabi ng nakararami bitin daw...but for us (joi) we're contented and inexplain naman lahat-lahat kaya di na kelangan e elaborate pa, american style nga ang ending non. if ur fan of super happy ending with lots of elaboration eh madismaya ka nga. but im not ganyan, gusto ko nga bitin at medyo hindi exag ang ending. nawawalan kasi ng challenge mag-isip. pero syempre kanya-kanyang trip lang yan sa panonood.


No comments: