Sunday, August 27, 2006

Sund Dunescapades


Weekend na weekend nong Friday gumising kami ng 5am! graveh! and considering 2am (friday) na kami nakauwi nong thurs. night bar hopping na kahit isa hindi kami nakapasok kaya ang ending nag cappucino ang mga boys at nag mango frescato kami ni yen with yummy cake sa costa coffee. nong tumunog ang alarm clock, halos di ko talaga maibuka ang aking mata at maitayo ang aking katawan dahil antok na antok pa ako. iniisip ko that time, bakit ako pumayag mag sand dune ng 5am, bwisit! at sa kakapilit ni joi na medyo galit na ang boses, bumangon na rin ako at nanghilamos at toobrush lang di na naligo dahil alam ko mainit at humid sa labas ... aakyat kami sa buhangin and all...sayang ang body wash, shampoo and conditioner. at late na rin kami.

meeting place kina mhan. pagkakita ko ng couch humilata kaagad ako habang sila busy sa paglafang ng breakfast. 6:15 we headed to um saeed, road trip na! sand dune here we come!!! kahit ilang beses na akong nakaakyat don para pa ring 1st time, hehehe...1st time nila mhai, joren, jun, joel...kaya picture taking to the max. after sand dune pumunta sa tabing dagat para maghugas ng buhangin sa kamay at paa. after that, ikot-ikot konti sa aL wakra , 10:30am uwian na...natulog ulet kami ni joi and nagising ng 2pm.

6pm may children party na inaattend , bday ng anak ng ka officemate ko. we got home by 8:30pm . dahil mainit sa bahay na yon hindi kaya ng AC nila, feeling antok na antok kami ni joi. and 9pm natulog na si joi and 10pm naman ako. its supposed to be our supermarket night, pero dahil himbing na himbing si habibi di ko na ginising. kakapagod talaga.So sulit naman, masaya kaming lahat sa sand dune , hindi naman puro gimik sa bar at inuman nakikita nyo... lumalabas din naman kami during daylight. hahaha.

ito ang kabuuan ng larawan:

** sand dune **




this is way to cool! hahaha!



pero ito ata ang mga ka heritage ko...almost asian! hahaha! wow! choi ji-woo is there, yey!

No comments: