Monday, March 07, 2005

++ shukran clan & friends ++

sa wakas! nakabuo na rin ng bagong forum ang shukran clan and friends! lahat puedeng sumali...at sana sumali kayo parang awa nyo na...

pano nangyari yon? aksidente lang ang lahat...ganito kasi yon.

papunta na sana ako ng PHF ng iba ang lumabas sa aking screen at whoalah! isang free forum ang tumumbad sa aking mga mata...hindi na ako nagdalawang isip pa at nag sign-up na ako para gagawa ng sariling forum...actually matagal ko na ring gustong magkaroon ng forum para kahit off topic ang pinag-usapan nyo walang eepal di tulad ng mga ibang forums na saksakan ng strikto at daming feeling na moderators! at isa pa gusto ko ring maranasan maging moderator at admin at the same time...hahahaha!

join kayo ha? huwag ng mahiya

ito yong link , click mo lang:

Shukran Clan & Friends

No comments: