Wednesday, March 02, 2005

++ marching on ++

... end of school year

... graduation ( oi! graduate na ng college si Claudia Koronel yong starlet non na sikat? sikat ba sya...? bakit ko binanggit? wala lang...meron pala, at least sya may ambisyon di katulad ng mga ibang starlet na nalaos na lang dahil nalulong sa droga, iniwan ang showbiz sa kasagsagan ng kanyang kasikatan ( sikat nga ba sya?) kapalit ang pagtatapos ng pag-aaral sa kolehiyo, yan ang may ambisyon! )

sa mga batch 2004-2005 " Mabrokh!" ( congratulation in english)

... 34 na ako... ngayon a diyes...ano nga ba ang mga na achieve ko na sa aking sarili...hmmm...ahhhh...sa a diyes ko na e-kwento malayo pa naman yon...

... tambak na naman ang trabaho ko dahil umpisa na naman ng buwan, pero eto pa rin ako nag- u-update... this is my stress reliever , baby!...habang kasalukuyang hinihigop ang aking tsa-a na ang pait dahil konti lang ang asukal...

... nag-iisip kung saan ko pakakainin ang aking mga kaibigan sa aking kaarawan ( ahhhhhhhhhh...tsaka na ako mag-isip pag may pera na ako, hirap mag-isip pag wala non.)


... nasa season 6 na ako ng friends..way to go baby! (hahahaha! nakuha ko na ata expression ni joey! opppsss!...)

... wala ata ako sa sarili ngayon...o lumulutang lang ang aking pag-iisip...pipiliin ko yong huli...dahil kung wala ako sa sarili hindi ako makapagsulat ngayon at malamang nasa mental na ako at hindi na magtratrabaho at malungkot na malungkot...

lumulutang nga aking aking pag-iisip...

No comments: