Sunday, February 27, 2005

++ rainy days on thursday to saturday ++

~~ tigil na ulan dahil -- maglalaro na si sharapova ~~( by regine v.)...last thursday umambon nong simula pero naging ulan sa kalagitnaan ng laro nila martinez against hantuchova kaya na stop muna ang laro nila, at nandon ako nakabantay sa upuan namin nila yen at aissa ( dahil hindi puede na 3 kaming magbabantay don dahil mababasa silang dalawa kaya ako ang nag volunteer na umupo dala-dala ang payong)...


sa kasagsagan ng init...bigla ba namang umulan... Posted by Hello

ng tumila na ang ulan, natalo pa rin si martinez at sumunod na si sharapova, dala-dala ang plastic na may saging at maraming bote ng tubig...at syempre sya ang nanalo dahil sya ang 2005 Qatar open champion...

friday...buong araw ang ulan, nagumpisa na ang tennis semi-finals mga bandang 8pm somethin na na dapat sana 4:30pm...nagmadaling-araw ang laro, kasi kelangan daw tapusin kung ano ang naka sched na laro nong araw na yon...

saturday...ako ay absent dahil masama ang aking katawan, dahil siguro sa pagbabantay ko ng upuan nong thursday...at late na rin akong kumain ng dinner...
pics!!! and more pics!!!

No comments: