Wednesday, February 09, 2005

++ so many things to say...so little time to write ++

una sa lahat, nagpapasalamat ako at nakabalik na naman ako sa aking paraiso...2 araw na hindi ko 'to ma access sa opis dahil nag ADSL na kami, kaya daming inayos etc...at naapektuhan ang ibang site kasama na ang aking mahal na paraiso at ito ring blogger kaya di ako makagpag-update...kaya nilulumot na yong last entry kung sobrang sweatty!


kahapon nagsahod na kami...paid off yong pinag OT namin ng ilang days last month...pero syempre daming utang na dapat bayaran kaya wala ding natira, sa OT na yon...pero ok lang at least hindi ako short this month at nakabili pa ng bagong watch...hindi naman sya pricey, at sale lang sya kaya grab the opportunity na, yang sale talaga ang pahamak sa budget kahit kelan...at bumili rin ng isa pang watch for pasalubong kay mommy ( joi's mom)...more to come pa ang pasalubong na yan...pero syempre okay lang dahil once every 3yrs or 4 yrs lang siguro kami uuwi sa pinas...hehehe...


pumunta din kami kahapon sa isang gym, para magtanong ng membership fee, etc...baka mura, eh mahal pala pero ok yong rate ng non-membership nila...affordable, sila yen at aissa ang natutuwa don...ako hmmm...mahal kasi, hindi na lang ako kakain para di ako tataba, naka save pa ako ng pera...hahahaha!!! yong mga instructors don puro taga pinas , galing sa fitness first greenhills daw...(tama ba yen?)...kaya tanungan ang mga receptionist sa amin kung ilang yrs na kami dito sa doha at na homesick ba daw ako? hmmm...siguro homesick na homesick na yong nagtatanong sa akin...ganyan talaga pag nag abroad ka, homesick ang kalaban mo...in my case pala, not at all! dahil nga nandito ang hubbybi ko...yan din sagot ko sa girlet....siguro mas lalo syang na homesick nong sinabi ko yon...


and lastly, birthday ng isa kung superfrend na x-officemate na si KAT!...Happy Bday Kitkat! Dalian mo na ang magka bf para makarami...meron na ba? hmmm....


u can visit and greet her sa kanyang webpage...

nasa baba ng aking leftside ekek...click mo lang para mas lalo syang sumaya....hehehe...
kita kits bukas ng gabi kat...miss u na...

No comments: