Monday, February 14, 2005

++ Maligayang Araw ng mga Puso ++

Happy Valentine's Day to all my fellow bloggers, officemates, close friends, not-so-close friends, my family and of course my lovey hubbybi Ioj...

Saan kami mamaya? sa apat na sulok na kwarto at manood ng "friends"...

naaalala ko pala nong nasa pinas pa ako....every 14th of Feb. evening ( buong college ko at hanggang nagtra-trabaho na ako) , lumalabas kami ng mga barkada para kumain sa labas at makiusyoso na rin sa mga nag da-date sa resto...ang sweet kasi nilang tingnan...pero before that, madugo ang pagkuha ng taxi pag-araw ng mga puso, at makikita mo 1 couple ang sumasakay, yong iba magkatabi sa likod, yong iba naman nasa harapan ang lalaki tapos ang babae nasa likod ( nahiya pa?)...at alam nyo na san sila pupunta... kaya sasakay na lang kami ng PUJ dahil abutin ka ng siyam-siyam sa taxi...

kanina pala habang papunta ako ng office...may nasagasaan na arabo, daming dugo sa kalsada, yon ang madugo na valentine's day...kawawa naman...


No comments: