Saturday, February 05, 2005

++ sobrang lab ko to ++

alam mo ba kung gaano kita kamahal ?
dahil kahit ayaw ng nanay mo sa akin non, pinasakalan pa rin kita...
kahit alam kong LDR tayo , pinagtyatyagaan kitang kausapin at magsulat ng email araw-araw sayo noon...
kahit alam kung magulo ang utak ko non, minahal mo pa rin ako ng walang pag duda...kaya don ko naisip kung gaano mo nga rin ako kamahal...
at ng naging asawa na kita mas lalo kitang minahal...
at makikita mo yon dahil pinagsilbihan kita at inaalagaan...
hindi ko mailarawan kung gaano ako kasaya kapag kasama kita lalo na sa pagtulog...
kaya hindi mangyayari ang mga kinatatakutan mo sa akin dahil wala ng hihigit pa ang pagmamahal na nadarama ko sayo noon at magpakailanman...
dahil tayo ang tinadhana ng Diyos kaya walang sinong makapaghiwalay sa ating dalawa...
suntok sa buwan ang sino mang gustong ipaghiwalay tayo...
kaya maraming salamat sa pagdating mo sa aking buhay...

No comments: