Saturday, February 19, 2005

++ time for cool change ++

hindi ko alam san ko sisimulan ang mga nangyari sa akin last week...pero mas mabuti pa para wala akong ma miss na e chika dito umpisahan natin sa :

14 Feb * araw ng mga puso...n...at sa di inaasahang pangyayari nagwagi! ako this time, kasi for almost 4 yrs naming nagsama ni joi, ngayon lang kami lumabas ng vday para mag date/dinner...na break ko ang kanyang oath pagdating sa feb. 14...hehehehe...im happy kasi kumain kami ng steak (sya) nachos super melt cheese w/ whatever na nakakataba na hinalo don (ako) sa bennigans...at araw ng mga puso talaga sa doha! kasi daming nag dine in don kahit past 9pm na kami dumating, at may dalawang bagets sa 3'oclock ko ang naghahalikan and take note mga Arabo pa...tsk! shame on them...

15 Feb * after office, house arrest...may tinapos kasi akong dvd ng friends season 3 ngayon nasa season 4 na ako...way to go...

16 Feb * ayon nag shopping na naman, yong isa naming ka opisina nagyaya na pumunta sa Daiso (chinese/japanese items all for 6 riyals! each), bumili ako ng 2 vhs/cd plastic boxes, slippers, lipstick ( na nawala ko kahapon, which i really like pa naman) power bond, dishwasing liquid, 3 cans of air/car fresheners & laundry fishnet like for sensitive clothes...ang nabayaran ko lahat ? u do the math...pagkatapos sana non kakain na kami at uuwi na, ng bigla naming nadaanan ang Roots ( their selling Gap, Banana Rep. & Old navy items) at nakalagay sa labas na 30% off, hmmm...syempre pumasok kami para manood lang esp. ako, but bigla ba namang sinabi ng salesguy don na 50% off na daw simula nong pumasok kami? whoah! at syempre sinong tatanggi non? eh ang mamahal ng mga items pag original price which i cannot afford, kaya sa kasawiang palad, nag panic buying kaming lahat ng ka opisina ko, mga binili ko -- Gap baseball cap, old navy sweatshirt for joi, gap bag & 5 baseball cap fr. old navy ( pinakyaw ko lang naman ang cap ng old navy) anyway may purpose naman kung bakita ganon, dahil pamigay ko sa mga kamag-anak namin yong 4 at yong isa kay joi....at napagastos na naman ako ng QAR199...at after sa Roots kumain na kami at di na naglibot pa baka may makita pa kaming 90% off...

17 Feb * party kina jodeth , post-valentine celeb. ng isang friend nila na di naman sumipot...kainan , inuman at videoke until dawn ang ginawa namin sa bahay nila, which masaya of course! dahil party diba? alas 3:am na kami nakaalis sa bahay nila...sinagad-sagad na...

18 Feb * Nag brunch kami ni joi sa kirstie's ( pinoy turo-turo) ang sarap ng sinigang baka at broasted chicken nila, tapos 3 order of rice and 2 bottles of mineral water - all in all binayad namin QAR 32 lang, cheap pero sobrang busog ka at yummy! after that bumili kami ng globalvoiz card worth QAR30 para makatipid sa pagtawag sa pinas---ayon si joi, tinawagan nya ang kanyang mommy, kapatid at ako naman ang natawagan ko lang si aika (usa) , len (canada) at ting ( pinas), si franz hindi sumagot sa phone nya pati na rin si jade na voicemail lang...ang dami naming natawagan sa 30 riyals lang at hindi pa namin naubos ang limit...baka ngayon matawagan ko si nanay ...

nong kinagabihan na kumain kami ng shawarma at cheesey bread na ang saraaapppp!!! sa isang turkish cafeteria at kasi alam kung super ( 50- 70%) sale sa La Senza at yon ang favorite lingerie ko ( lalo na sa panty) cutey kasi ng g strings nila...nakabili akong 3 pcs of g-strings panty, 1 bra & 1 cutey bedroom slippers all for Qrs. 89 ang saya nga naman...pagkatapos bago maubos ang pera namin nag grocery na kami...the end...
sypnosis --- shopping to the max dahil sale dito sale doon, tinapos ang friends dvd season 3, nag party kina jodeth at nag videoke, kumain sa labas, nag celeb ng dinner nong hearts day at tumawag sa mga close friends ko...

pictures ---
Next Shades & 2-piece Bikini & slippers fr. La Senza
La Senza lingerie
Gap Cap & Bag

Lee shirts gift from mawie & beth


at ang bago kung forum na ngayon

http://enterprise.5.forumer.com/

yong prendster? duhhhh!

No comments: