Monday, August 08, 2005

taMad pa rin

ito ay alay ko sa mga taong nagmamahal sa akin dahil kahit walang update tong aking blog patuloy pa rin silang dumadalaw at nagmamalasakit sa akin na makikita naman sa komentaryo.

bakit nga ba akong naging si mariang tamad? ano ba ang ginagawa ko sa araw-araw na ginagawa ng Diyos?

lahat ng ito ay ang pagsasakripisyo ko sa aking trabaho dahil biglang natambakan ako ng mga pagkaraming-raming papel sa aking mesa 2 mos. na ang nakaraan at magpahanggang ngayon hindi pa ako na recover...bw---t! kahit magsisigaw man ako eh wala namang mangyayari dahil trabaho ko to at walang pedeng gumawa kaya mag OT kung kaya pang e OT.

after OT nong aug. 02, nag dinner kami ng mga cms girlets w/ our bosses.. sa Oasis Hotel sa isang chinese resto na may kumakantang pinay at pinoy. nag treat yong hapong dating gen. manager namin na ngayon naka base na sya sa head office- yokohama.

Image hosted by Photobucket.com

fr. left: myself, kat, prasad (gen. services manager-indian), aissa, shimizu (who treated us)

more pics here just click it ok? :oasis hotel

last thurs. went to jonie's bday party, as usual jam packed na naman ang bwisita nya 9:30 pm pa lang ubos na ang alak, tomador talaga mga pinoy. at halos ubos na rin ang foods sa dami nga namang tao. pero masaya pa rin dahil daming nagsasayawan, nag-iinom, naghalakhakan, nagkakainan.

ito ulet pics namin:---

Image hosted by Photobucket.com

fr left: em, myself, yen, jonie ( bday girl), guest, another bday girl, guest

more pics here click mo ulet:jonie's bday typar

yesterday went shopping kelangan ko na talaga because im stress ok? from 4:30 pm till 8pm umikot-ikot ako sa truworths ( fave brand dahil cheapy lang), la senza ( cutey underwares), debenhams (sale kasi). guess what? sobrang sakit ng heels ko! sa kakalakad buti na lang may nabili ako. after mall went to tyre rims shop to buy joi's tyre rims , gift ko sa kanya nong wedding anniversary namin (late na no? eh ngayon lang ako nagkapera eh) so expensive the tyre rims ha! overrrr!!! anyway, okay na rin kasi ultimate dream nya ang tyre rims na yan. after shoppings kumain na kami (thank God).



what a week! bow...

No comments: