Saturday, August 20, 2005

tambay ng bilyaran

...nagkayayaan nong huwebes ng gabi 10:00pm sa bahay nila aissa. natupad na ang matagal na inaasam-asam ni aries-jeng et al na makapag bilyar sa bahay nila aissa. at nangyari na nga, bago kami pumunta sa bahay nila bumili muna kami ng pagkain sa isang pinoy cafe. nagdala rin si yen ng isang plastic bag na puno ng tsitsirya. ang mga alak kay aissa ( actually sa daddy nya na ki- join sa amin) cool diba?

ayon bilyaran, inuman, sayawan, food trip, tsismisan at kung anu-ano pang walang kwentang pinaggagawa namin...

bring back the old days na nakatambay sa bilyaran at mag cutting classes...pero hindi ako yon, ikaw kaya? good girl kasi ako during may pag-aaral days at magpahanggang ngayon.

heres our patikim pics :

"bunny jeans 2005 models"



"tapos ng tsumibog"

Image hosted by Photobucket.com

"tinugga"

Image hosted by Photobucket.com

"tambay sa bilyaran non"

Image hosted by Photobucket.com

"class of 2005 section 11"

Image hosted by Photobucket.com

ito yong kabuuan ng aming walang humpay na pikturan:


Bonding Session ---- click mo lang yan.

------------------------------------------------------------------------------------

from evi latest entry:

20 years ago --- hmmm...14 pa ako nyan- 2nd yr. HS i guess, (hai evi poor memory talaga ako)so halatang naglalaro pa ako ng chinese garter , may isang teacher kami na pagpasok na pagpasok pa lang nya sa classroom ang una-una nyang sinasambit ay " TAKDANG ARALIN" duh! matandang dalaga na kasi.

15 years ago --- i guess, 1st trip ko sa samal island at 1st time nag overnight...ewan basta during my college days ganyan trip namin ng mga barkada ko.

10 years ago ---nagtratabaho na yon lang ata maalala ko , no big deal...

3 years ago --- naghahanap ng magandang kompanya.

last year --- naglipat ng bagong bahay at bumili ng laptop

this year -- daming nabili , cellphone & digicam (gift ni joi) rims ni joi at kung anu-ano pa.

yesterday --- nagpakain sa opisina at naubusan kami ng tubig sa bahay alas 7pm pa lang.

last night --- na-malantsa, nag-ayos sa kabinet, natulog ng maaga.

today --- mag overtime at mag renew ng pasaporte

tomorrow --- mag overtime pa rin at magpa check siguro ng urine

next year --- makabakasyon na sana noh!

5 to 10 yrs. from now --- nagtratrabaho pa rin at sana may anak na.

ikaw naman : joi++mark++pao++

No comments: