Wednesday, March 08, 2006


bagong entry: pakibasa na lang kung may panahon kayo

sobrang haba kasi nyang entry ko sa 360, kaya napagpasyahan kung ito na rin ang entry ko dito.

atbp.

lapit na rin bday ko. yey! bukas na ako mag celebrate sa mga night people. at kinabukasan non friday, magpakain naman ako sa nga day people. okay, gagastos na naman ako. pero syempre, thankful to Him dahil buhay na buhay pa rin ako dito sa mundong ibabaw. last sunday pala nagumpisa yong born again mass sa bahay ng amo ni joi. tuluy-tuloy na tong pagiging mabait ko. sana di pa ako kunin ni Lord. Oi! good news (for me) dahil naka DL na rin ako sa wakas ng dirty dancing ( original version) yey!. may bago na palang patakaran ngayon ang Qatar tungkol sa drinking while driving. 6,000 (x 14= to peso) riyals lang naman ang fine plus 40 lashes! wow! ayan tuloy si joi at yen di maka tungga ng alak ngayong huwebes dahil sila lang naman ang mga dakilang driver. sana ganyan din sa pinas. pero wa-epek din malamang. siguradong palusutin ang mga ganyan lasing habang nagdri-drive basta bigyan lang ng lagay ang mga buwayang pulis. sa wakas nakabili na rin ako ng dress para sa sakal ni mart at jodeth ngayong march 16. as usual sa Sana ko lang binili dahil mura lang mga damit don at maganda pa.

o sya next week ulet. mag sho-shopping pa ako for my shoes and accessories perhaps.

No comments: