Sunday, March 12, 2006

I have... A time of my life


What is with the title? nabubuang na naman ako sa Dirty Dancing! waaaaaa! naiiyak na naman ako nong pinanood ko sya ulet. kelan ko ba last nakita yon? ah! 4th year HS, at tandang tanda ko pa na inlab na inlab pa ako kay patrick swayze. salamat sa nag share ng DD sa limewire.

Thursday.

It was my big night! big talaga dahil big ang gastos. wahahaha! shared bday kami ni em na ginanap sa intercon hotel - la paloma bar. naka pula ang lola nyo dahil, feeling lucky that night. hehehe. ang tapang ng bull frog! naka isang drink lang ako dahil baka matulad ako nila shalli at aissa na nalasing sa 2nd round na bull frog. we danced our hearts out! ang init sa dance floor at ang sikip pa. daming lalaki na gustong makipag sayaw sa amin at kumikiskis sa pwetan kina yen at shalli. pero sorry na lang sila, not interested dahil di mga guapo at ang mamanyak pa! ang guapo nong isa sa banda na tumugtog! bloody hell!!! ka face ni dingdong dantes at hunk na hunk. pahirapan talaga sa dance floor. pati daanan papunta don, para kang dumaan sa talahiban na masukal sa dami ng tao. pero the more the merrier! and more pawis the merrier din! ayos ang sounds. daming guapo at guapa. muntik na pala kaming di makapasok dahil naka polo shirt si mhan-mhan. buti na lang magaganda kami, nyahahaha. pag pasok namin don , juice ko! dami kayang naka tshirt lang. haller talaga! diskriminasyon nga naman. pag puti kahit naka t-shirt ok lang, pag asian ayaw papasukin. after paloma, nag kape muna kami sa dairy queen. sa pictures makikita mo talaga na wasted na kaming lahat! buti na lang walang sumuka.

Friday.

Lunch sana sa mga day people na aking inimbita. kasawiang palad ni isa walang pumunta sa inimbita ko. may sari-sarili silang dahilan. as usual, no hurt feelings. ganyan talaga. next time ulet. gusto ko sanang umabsent sa sabado kasi barado ilong ko at pagod sa lakwatsa. kaya lang, mabait talaga ako na empleyado kasi pumasok pa rin ako. gusto ko din sanang umabsent ngayon kasi barado pa rin ilong ko. pero heto ako, pumasok pa rin. letche! kelan kaya ako maging batugan sa pagpasok?

sa mga gustong makita ang mga larawan namin nong thursday. paki pindot na lang yang link sa baba.

My debut @ La Paloma Bar at Intercontinental Hotel

No comments: