Friday, June 02, 2006

+ WOW! Philippines +


Daku Island at Siargao

after a long absence in the blog world, I'm back! pero for the meantime lang muna since we are still enjoying our remaining vacation days.

For the meantime pictures na lang muna ang ipapakita ko sa inyo dahil sa dami ng e kwento ko dito di ko na maisa-isa pa dahil until now hectic pa rin ang aking scheds. siningit ko lang tong pag blo-blog dahil baka sa sobrang inaamag na itong paraiso ko baka ma-squat pa! nyahahaha!

click the link for our island hopping pictures and more on my Multiply located at the store near you.

To all my blogmates, salamat sa walang sawang pagpunta dito sa aking soon to be haunted paradise.

Next time na akong mag blog hopping probably sa Mid July.

Sa aking ka Berks sa Doha, malapit na malapit na rin tayong gigimik dyan kaya chill muna kayo at mag ipon dahil Big Sale daw sa July.

No comments: