Wednesday, September 27, 2006

In my Mind right now



* gusto ng umuwi ng 1pm ( pero sayang ang OT) para manood lang ng A Love To Kill ( Korean Series) nasa episode 12 na ako so close for the last episode (16). I cried A LOT in episode 11 ( dyan pa ako umiyak throughout episodes 1 to 10) paano na lang kaya ang mga susunod na kabanata...joi & i watched till 2:45am! gulay, adik na naman ako sa korean series...last time kung nanood siguro mga 5 mos. na, to think hindi ko na matandaan ang title. ngayon na naman...after i finished "My Girl" at youtube, nag "Autumn in my heart" na naman ako, nasa episode 7 na ako , 9 episodes more to go.

*I heart Rain, again...sobrang emote to death ang fafa at ang katawan...delishyoso!

*Cinematography ng A love to kill...gusto ko na talagang pumunta ng Korea , si Joi din...

* everymorning my daily breads are : my site forum - shukran forum.com ,youtube, bloggers, people.aol.com, tmz.com, multiply, perezhilton.com ( mostly puro gossips pinupuntahan ko at binabasa), friendster and their blogs, orkut.com ( to accept member of my groups) dapat alisin ko na ang moderation next time, yahoo360. daily yan binubuksan ko right after pagkaupo ko sa aking upuan sa office bago ako mag trabaho. half of my world somekindainvolveincyberspace.

*how can i dispose my 4 days old cake in ref?

*what's my palaman tomorrow in my sandwich for breakfast? chocolate & peanut butter or chicken spread?

*paano magpa pretend na maraming ginagawa kung tutuusin wala na talaga akong ginagawa ngayon kundi mag surf na lang sa cyberspace at manood sa y0utube to think 3pm pa ako uuwi.

*paano ubusin tong corned beef sandwich ko ngayon for lunch?

* anong suotin ko bukas dahil half day lang kami.

ah, kakapagod talagang mag-isip lalo na kung walang kasagutan.

7 comments:

Yen Prieto said...

san ba yang pic na yan? ang dumi naman jan haha.

dami mo naman iniisip.. dapat nga sayo tel. operator pra hndi masyado pressured hahaha.

Ann said...

Bakit nga ba daming garbage sa beach na yan? Dyan ba yan sa Qatar?

Ako naman madalas kong iniisip kung ano yung lulutuin sa lunch at dinner, yung baon ng mga kids sa school. Nagsasawa kasi sila sa lagi-lagi na lang. Swerte nga tayo at napaka simple lang ng mga iniisip natin ..hehehe.

M said...

dumi no? sa gilid ng sealine yan, during Eid Holidays, lam mo na maraming nag camping overnight kaya ang mga basura kung san na lang tinatapon...tsk...

kaya nga eh, sa next job ko yong hindi na magiisip ang aaplayan ko hahaha!

Ann, sa Qatar yan...pero malinis na yan ngayon, kaya nga ayaw kung mag artista eh hahaha!

Unknown said...

nakakaaliw talaga ang mga tv series, kaya minsan ayaw ko umpisahan kasi di ko na tittigilan, haha.

gusto mo ma disppose 4 day old cake mo, bigay mo sa akin, bwahahaha

Anonymous said...

gustung-gusto kong manood ng koreanovela pero ayoko sa computer. gusto ko talaga sa TV. kaya eto nag-hahanap ako ng korean shop dito para bumili. pinanood ko yung pinost mo dito -- yung girl trying to stop the plane. hayyyy... tawa ako ng tawa pero hindi ko natapos kasi hindi nga ako comfortable manood sa computer.

Anonymous said...

wag na kayong manood ng korean series, sasakit lang dib-dib nyo... (LOL)

M said...

hahaha! tama ka Ioj pero masarap pa ring manood kahit masakit sa dib2.

evi, sayang wala ka dito e burn na lang kita :)

cruise, tsk..sayang di ko nabasa comment mo ipada DHL ko na sana :(