Thursday, August 26, 2004

marra thaniah


kagabi...lumabas kami para kakain, mag try sana kami ng bagong resto pero nong pumunta na kami, parang may nag iihaw dahil sa sobrang usok na nasa loob yon pala may nag "SISHA" ( isang uri ng smoke session ng mga arabo dito)...maamoy mo ang ibat-ibang flavor sa loob, cherry...strawberry...lemon...etc...kala ko kc western resto dahil ang pangalan nya ay "COUNTRY RESTAURANT & CAFE"...pero duda na pala c joi sa kainan dahil naglipana ang land cruiser ( lahat halos ng Qataris yan ang sasakyan at di ka pedeng bumili pag di ka Qatari...) sa labas....feeling ko na suffocate ako sa loob kahit ilang minuto lang kaming pumasok don...balik downtown na lang kami...at balik "THAI SNACK BAR" ... dating order na naman...tom yum, shomai, fried rice and plain rice....ibat-ibang klaseng nationality makikita mong kumain, may thai ( halata naman...) american, pinoy, arabo, indian...at may isang cute na amerikano sa tapat ko, naalala ko tuloy c Yen . hehehehe... pagkatapos namin kumain...pumunta kami sa isang tindahan at bumili c Joi ng bagong watch...hmmm...ganda ng watch nya...nong nasa bahay na kami, may gagawin sana kami pero di natuloy dahil tinawag sya ng kasambahay namin at nag inuman sila....hai....di na naman natuloy yong gagawin sana namin...nong isang araw pa yon....ewan ko ba, kung bakit kung saan ka magplaplano yon pa ang di matuloy-tuloy....buhay nga naman.....nakakainis kung minsan...