Tuesday, December 14, 2004

++ labing tatlong tulog na lang ++

at pasko na! yahoooooooo!!! gusto ko lang e- feel ang pasko (kunwari) kahit no biggie dito yon...ano nga pala dapat kung gawin pagsapit non? my gulay! di pa pala ako nakabili ng gip sa baby damulag ko ( im talking about our exchange gip at the office pinay pie staffs only), hmmm...kakainis kasi, until now di ko pa rin ma fix ang aking mind kung ano ang ibibigay sa kanya?

CAN SOMEBODY HELP ME? SHE IS A GIRLALOO , OK?

may isa pa palang exchange gift na mangyayari this time sa kababayan ni Joi...( yon na mention ko on my last post na don kami mag-celebrate ng pasko kasi nga libre) chuck norris! until now di pa kami nagbubunutan, ano ba yan? rush xmas shopping na naman for that GIP?! this time i dont need your opinion...( uu nga naman kasi di ko rin alam kung boy ba o girl ba o bakla ba o tomboy ba ang bibigyan namin ng hubbibi ko)

pero i made hulog the xmas cards to all my ka clan in Prendster, antabayan nyo na lang yon mga ka SHUKRAN CLAN ko sa mailbox nyo...sana naman ihulog na rin ninyo yang cards noh? kahit valentine ko na matanggap, ayos lang as long as u remember me this pasko... ~~ hikbi~~

and lastly i want to buy a new tops to partner my new hottie pants ( kasi sobrang low waist nya kita na biyak ng pwet ko pag uupo ako! ) when? where? and how much? kakainis o! basta i should buy a new tops! thats all...

ANG OA KO !!!


No comments: