Sunday, December 19, 2004

++ malamig ang simoy ng hangin ++

at last! may naisip na akong gip sa manita ko...something useful and something she can remember me every time she used it...naisip ko yan during ako ay matutulog na, at si hubbibi ko ay nag iinternet pa...at biglang PRESTO! ice cream ( meron pa ba non?) naisip ko sya, gumagana pa rin pala ang utak ko after a long day of tiring work sa opisina namin...year end kasi tapos mid month pa, beating the deadline ika nga...kaya halos di na ako makapag internet sa opisina...pa-sulyap at pa-hapyaw na lang minsan, pa post konti...di tulad dati....pero ngayon kahit busy, nag update pa rin ako...hehehe...

ANO YONG NAISIP KO NA GIP? HULAAN NYO? yong clue nasa taas na kaya...huwag na kayong humingi pa, minsan naman magisip kayo no?

nong thursday night, bonding night ng mga accounts gurls, kat-yen-akow...kumain, nag window shop, bumili, lakad-lakad... nauna ng umuwi sila yen at kat, so kami ng lovey ko, matagal na kasi nyang gustong manood ng AVP ( Alien VS. Predator) opo, ganyan ka late ang mga palabas dito...at maaga pa naman, so nood kami...last full show...1:am na natapos, at nong paalis na kami sa car park, ngak! ang lakas ng ulan sa labas...sarap! dahil feel ko nasa pinas ako...pero si Joi, desmaya kasi kaka car wash lang nya sa parking lot that time...hehehe..sinayang lang ang pambayad.... expected ko na kinabukasan sobrang lamig...pero di naman pala, slight lang...dumaan ang araw hanggang....ito na ang hinahanap kung lamig! kahapon nag take effect yong ulan, ang lamig pagbaba namin after office...at yon na expected ngayon...nag wind breaker na ako kasi makapal yon...ang lamig nga! 9degrees ang temp. sa labas...umuusok pa ang aking bibig habang nagsasalita, feeling ko nasa europe ako...hehehe.....ang sarap!

lapit na pala exchange gip namin limang tulog na lang....hmmm...ano kaya matanggap ko? sana naman maganda...pero kung hindi, okay lang...the tots dat counts daw....

No comments: