Sunday, December 26, 2004

++ it is better to give than to receive ++

Natapos rin ang Paskong inaasam ng marami…Ito ang mga kaganapan sa akin nong bisperas ng pasko:

23th (simulan ko na dito dahil may nagbigay na sa akin ng regalo) last day ng work namin for Christmas… as usual may gip na naman si tsong ( our accounting manager) last year binigay nya sa amin, leather wallet na pang matanda? Sad to say di ko na Maalala kung san ko yon nailagay…ang sama ko….this year ang binigay nya sa aming mga CMS girlaloo ay victoria’s secret –pink eu de parfum..hmmm…smells good in fairness..thanks a lot tsong! this time di na yan mawala…hehehe…next gip from my new officemate (kapalit kay kat) si aissa…na remember ko tuloy nong bago pa si yen dito last year yon, nagbigay din sya sa amin ng regalo but now hindi na, pagbalik na lang daw niya galing pinas…thanks aissa sa cutey throw pillow mo…nasa back seat na sya nakasandal
.
Gabi…inimbita ako ng party sa kakilala ko na kakilala nya …nakikain at naki inom at yon na wendang ako konti sa cuervo gold, tsk! Di na ako sanay lumaklak ng alak…tapos pumunta ng Cloud Nyn the hottest club in town…lumaklak lang ng isang Smirnoff ice tapos umuwi na kami, hindi ko talaga ma take ang usok don…grabeeeeee as in!

24th…exchange gifts ng CMS pinay pies during buffet lunch at Ponderosa…dami ko na naming nilamon…ang aking ninang ay si jodeth , she gave me a track suit yang may nineteen sa pwetan…ang aking bb damulag naman si yen , binigyan ko sya ng leather wallet, hindi yong nasa wishlist nya…sorry yen…picture2 na naman as usual at sa wakas nakita na rin namin ang Honda civic 2005 fully automatic ni Jajey, hanef naman…naglalaway tuloy ako…after lunch, nakikain ng dinner , slight lang sa kapitbahay ng bihon at manok…tapos yong totoong dinner naman sa kababayan ni joi…don na naman ako lumamon ng pagkarami-rami…after lamon, nag games ang mga boys tapos, exchange gifts…ang gifts na natanggap namin ni joi ay coffee maker and 2 sets of towel…3am na kami nakauwi at antok na antok na ako…si joi slight nakainom kasi di pa naka recover nong 23…that’s it! Ayan yong mga natanggap kung gips…
Maraming-maraming salamat sa inyo…babawi na lang ako…

No comments: