Sunday, January 23, 2005

++ dayz of holiday --unang yugto-- ++

una sa lahat binabati ko ang mga nasa middle east lalo na ang mga "M" na EID MUBARAK! ang saya nga naman pang Eid kasi sabi nga ni Len sa pagkaintindi nya nga Eid ( Everbody Is taking a Day off, o diba? galing mo len!) since thursday pa ang bakasyon namin...kaya dami ko na namang kinareer na lakads...

Wed 4:15pm... nanood kami ng The National Treasures...ganda nga franz! at yong girlet of course si diane kruger ng the troy and wicker park ( i like that movie also ganda ng twist), sama ko ang mga pinay pie officemates ko minus yen...pero before nong dumating kami sa mall, nag abang muna kami ng taxi , dyoskow ang hirap sumakay dahil umuulan that time , parang pinas din pag umulan wala kang mahagilap na taxi...lumusong na ako don sa ulan at ako na ang nag para para hindi kami abutin ng isang oras don sa bldg....pagdating lumafang muna kami ng bulalo, pansit, S&S fish, tocino sa isang italian resto na may tinda silang pinoy fuds! o diba? after lafang, naglibot-libot muna kami sa mall dahil 6:30pm pa yong start ng show...at eksaktong 6:30pm pagkatapos bumili ng popcorn at coke nandon na kami sa aming mga upuan...the rest is history...dahilan na naman ( kakapagod magsulat ng detalye!)

Salamat kay Rose at sya ang nagbayad ng pang sine, popcorn at coke namin...sa uulitin ulet...

ito pa pala nag tequilla nights na naman kami ni joi...ayon bangag na naman ako at sobrang daldal ko na naman...wala ng xrated kasi feeling ko lumulutang-lutang ako sa ere...kaya nasabi ko sa kanya yoko ng uminom ng tequilla gold! hehehehe...joke lang...hahaha....

thurs morning... pumunta kami ni joi sa industrial para maghatid ng kontra bandos sa mga lalaki don ( oo illegal talaga yong dinala namin) di ko na sasabihin ano yon, kasi illegal...hehehe...
evening....kumain na naman ako don sa italian/pinoy resto sa mall at puro beef na naman ang kinain ko , sinigang na maanghang na baka at stir fry beef with mushroom! talap!... tapos bumili na kami ng ticket para manood ng Blade Trinity ( ok lang daming actions as usual ... ang sexy at ganda ng muscles ni jessica biel, i love this girl non pa sa seventh heaven)...paguwi namin nanood pa ako ng horror film na house with 1000 corposes ang grouse talaga! pero pinanood ko pa rin...wala lang, pamatay oras hanggang dalawin ng antok...

kagaya ngayon inaantok na naman ako sa pagsusulat at nasa opisina pa ako nag overtime...next na naman yong friday- sat. gimik namin...kasi kayo din im sure inaantok sa pagbabasa nito...


No comments: