Wednesday, January 12, 2005

++ past few dayZZZzzz ++

Qatar Exxon MObil Open 2005 mens final is over...as expected fafa Ka Roger Federer won! heres some pics again...:



nasa background pala ako ni Ka Roger ( katabi ng rocket nya) idilat nyo lang maigi mga mata nyo... yan yong suot ko nong finals against Ivan ljubicic of croatia taken from our local newpaper Gulf Times...







after the game...autograph signing...di na nakita si aissa kasi nadaganan ng mga fans! hehehehe...






tapos na ang laro...wala ng katao-tao...nag-aantay na lang kami kay Joi...


wala masyadong nangyari sa akin this past few days kundi nag shop konti sa mango para pasalubong sa aming mga mahal sa buhay...at nagbabanat at naguunat ng buto sa opisina dahil sa hindi inaasahang pangyayari magsasara na daw kami ng accounting book sa 2005! whattaheck! last year february na kami nagsara ngayon ang aga...hai...wala pa talaga si yen {na nagpakasarap at nagpaka baboy sa pinas! hehehe}para man lang matulungan nya kami at hindi madadagdagan ang aking trabaho ....kaya overtime to the max kami sa accounts, 7am to 8pm nasa opisina ako, kulang na lang magdadala ako ng kumot at unan para matapos lang lahat-lahat sa 2004... break the leg lang tong pag uupdate ko sa blog dahil maluluka ako kung magtratrabaho ako ng dire-diretso...(dahilan nga naman)...
in a lighter side..bukas may party na naman akong iaattend, childrens party... nong last week din pala nag attend din ako ng childrens party...puro childrens party ah? hmmm...kelan kaya ako na naman ang mag host non?

No comments: