Tuesday, July 18, 2006

+ bored +


Lamon.

habit ko na ata nitong nagdaang araw. di naman kasi ang daming party na inaattend ( feeling artista ) nandon yong katatapos na party sa marriott's , bday ni webster, bday ni mhan, bday ni jeng na naghanda sa opis at mint, binyag ni rachel na half sis ni jeng kagabi lang. hai buhay. walang tigil sa paglamon ang bibig ko. hindi ko na talaga alam kung paano magpapayat! gusto ko nga sanang isuka ang mga pagkain na kinain ko kagabi. bakit kasi ang sarap kumain! lalo na dito mabili mo lahat na abot kaya lang.

gutom.

yan ang ginawa ko buong umaga. uminom lang ako ng hot lemon juice at isang digestive biskwit. ayos na.

masaya.

kami ni jeng dahil sa WAKAS aalis na rin si day-off! ipinag novena talaga yan ni jeng .

sana sahod na naman.

mean.

bakit may mga taong sadyang mapanglait. dahil ba sa naiingit sila? o dahil gawain na talaga ang manlait ng harap-harapan. may nag comment kasi sa akin sa multiply dahil don sa suot kung gold tops nong party namin sa Marriott. panget daw at hindi bagay sa akin dahil nagmukha akong matanda at mataba ( which is true) pero di ko lang maatim na panget yon at nagmukha akong matanda as in matrona sa suot ko. hay naku. publicity good or bad still a publicity.

No comments: