Saturday, July 22, 2006

R&R


party.

nakipag sosyalan na naman ako nong thurs. sa marriott kasama ko mga ka officemates and the bosses. pinag diriwang lang namin ang pagka panalo ng italy sa world cup 2006. big deal, eh? tuwang-tuwa ang amo naming italyano makikita mo sa kanyang shirt at belt na may flag ng italy, kaya pa? at sama pa ang cake na may flag din ng italy ( ayon sa taas). wala ako masyadong nilamon don sa buffet dahil ang inaantay ko talaga ang prawns. naka 15 ata ako hahaha! siba ko talaga. tapos naka 2 tequilla sunrise at 2 shots na tequilla. wendang. may live music na puro spanish yong mga kinanta nila pero mga standard songs naman so sing, sing lahat pati mga hapon.hehehe. maraming pikture (syempre) pero di ko pa na upload dahil tinamad ako.bukas na lang. after sosyalan, pumunta kami ni joi sa bahay nila aissa dahil may tomaan na naman pero this time hindi na ako uminom taga silbi na lang ako ng alak. yoko ngang malasing at baka may MMK part 2 pa hahaha.

the pics : Viva Italia!

friday.

maglalaro na sana kami ng indoor badminton sa banda pa roon pero under renovation ba naman! bwisit! excited pa naman kaming lahat maglaro don dahil nga indoor. sayang ang get up ha? hayon, nag sisha( hookah pipe) na lang kami sa al bandar resto sa tabing dagat , kahit humid at maalinsangan sige pa rin ang hithit buga sa usok ng sisha ( double apple flavor). pagkatapos nag chillaxed kami sa Ma Maison cafe.

Sabado.

inaantok ako sa opisina ngayon. gusto ko sanang umabsent pero di ko magawa. kakainis.

No comments: