Saturday, July 01, 2006

+ kung anu-ano na lang +


Work: sa wakas! nalinis na rin ang mga papel-papel na nakakalat sa aking mesa at cabinet. nalagay ko na sa mga dapat kalagyan at ready for entries & payments na silang lahat. Bago na naman pala mga kasamahan ko dito. ako na lang at si tsonggo ang luma. sabagay hindi na bago yong papalit-palit kami ng staff sa accounts.

Weekend: nag La Paloma na naman kami, our gimik place to be dahil hindi na mabilang ang papunta namin don. This time libre, nilibre kami ni curly hair shalli (sya yong naka buddha beads) dahil natanggap na nya ang kanyang separation pay sa co. namin ( lumipat na kasi sya sa co. nila yen ). as usual medyo tipsy na naman ako, langyang !bullfrog na yon. buhay na buhay na naman dugo namin kahit pinapawisan at maraming trance music nag e-enjoy pa rin kami sa kakasayaw, kakainom at kakain ng mani, popcorn, nachos at buffalo wings. nagtapos ang aming kasayahan mga 3am na ng madaling araw.

Shopping: oo, yan na naman ginawa namin ni Joi kahapon, napakalaking ad kasi nakita ko kahapon sa newspaper sale daw ang aldo napabili na naman ako as usual...bags (na naman) , shades & boots. hay, naku pambihirang newpaper talaga. last na talaga 'to. hehehe...

ang init na sa Doha! grabeeeeeeeeeeeeee! kahapon 47 ba naman? kaya pa? nag lunch out kasi kami ni joi kahapon sa caravan. sabagay hindi naman bago yon.

ano pa ba?

the OC season 3 finale : gosh! patay na ba sya? i hope not!

No comments: