Tuesday, October 19, 2004

++ jadeed vol.3 ++

ang tagal ko ring walang update...maraming rason kasi kung bakit...isa na don ang dagdag na trabaho sa opisina namin ( don lang kasi ako nakakapag internet dahil wala kaming pc sa bahay ...pero non yon)...di na ata ako makaalis-alis ngayon sa sangkatutak na invoices ng isang shipping co. pero hindi pedeng di ako makapag online at maka pag-update dito, bahala na yang mga invoices na yan...makapag antay pa naman siguro sya, pero kayo baka hindi...
gusto ko lang e-share at ipagmayabang dito ang bago kung toy ( kami pala ni joi) fujitsu-seimens laptop...o diba? may laptop na ako! yahoo!!! ang saya-saya talaga, ngayon anytime, anywhere na akong makapag update dito, sana nga...matagal ko na ring gustong bumili ng pc...pero mas convenient ang laptop kaya yon na lang binili namin...at wala ding space ang kwarto para sa malaking pc...
kagabi...madaling araw na pala yon...ginamit ko na yong laptop, bumukas ako ng 5 internet windows...ayon nag hang ang laptop namin...kaya galit na galit si joi...huwag ko daw iparehas ang laptop sa pc ko sa office na 10 bukas na windows ang ginagawa ko kalimitan (actually naming lahat ng ka-officemates ko)...pagkatapos non, natulog na lang ako kasi baka marami pa akong marinig kay joi at baka masira ko pa...bad malaine! hahahaha! pero under warranty naman yon, keber?!...basta ang ganda-ganda talaga ng laptop namin! at manipis lang yon...over! ( hahahaha! huwag kang magalit joi sa exaggerated ko na expression sa O-V-E-R!!!)...
mamaya ulet laptop ko! kita kits na naman...hehehehe...mamaya ilathala ko ang picture non, para naman may ideya kayo kung gaano kaganda yon...over!
=== ganda din ng aking super maliit na bubwit, umiilaw pa yan, tingnan nyo maigi===

No comments: