Sunday, October 31, 2004

love, trick or treat?

Nag blo-blog hopping ako kanina, nong nasa opisina ako…in between sa trabaho…kulang kasi araw ko kung di ako maka internet sa opisina…sayang di gumamit dahil libre yon…at one click away lang...siguro akala nyo, di ako nahuhuli ng amo ko? Maraming beses din nya akong nahuli, lalo na pag may itatanong siya sa akin, at biglang mag pop-up yong sarili nya sa table ko…at sabay tingin sa PC…tsk! “HULI KA MALAINE!”sa loob-loob ko…pero, nandyan na…nangyari na…nakita na nya…ano pa nga bang magagawa ko?...D-E-A-D-M-A na lang…wala naman siyang reaction...o baka siya ang nahihiya sa pinaggagawa ko...binabayaran ako ng kompanya bawat oras kung nilagi sa opisina, pero siguro ang natratrabaho ko lang, 4hrs..at ang 4.5hrs internet na…hahahahaha! Bad na naman ako…pero, kasalanan din nila kung bakit nilagyan kami ng internet…(ngayon sila pa ang may kasalanan)…Ganyan nga siguro ang buhay…swerte-swerte lang…

Yon nga nag blog-hopping ako kanina, pero pili lang yong binuksan ko, kasi yong ibang blog naman, walang kwentang basahin…pero isa lang ata ang walang kwentang blog! Di ko na sasabihin baka magwala pa dito at murahin ako…sa akin na lang yon…habang nagbabasa ako sa mga blog ng aking mga kaibigan at di ko kaibigan (joke lang)…may napuna ako sa mga bagong entry nila...halos pare-pareho ang hinanaing magkaiba nga lang ang tema...pero lahat, tungkol sa PAG-IBIG…Pag-big? Di naman Febrero ngayon para mag emote ang mga tao…kundi Halloween kaya bukas at Araw ng mga Patay sa Nov. 2…hmmm…siguro nagkataon lang ang kanilang mga kwento sa Araw ng mga Patay…Okay din no? sabagay may relevant din… halos lahat naman ng mga nabasa ko, mga namamatay na Pag-ibig…Nagkataon din pala…Pag-ibig na Namatay sa ARAW ng mga Patay...Why not? or Kinda Weird?...

No comments: