Wednesday, October 06, 2004

++ waghif ++

natapos din ang hula-hula sa paglisan ni kat sa opisina namin...wala namang nakakuha ng tamang sagot...siguro marami lang iniisip si jade pag nagsulat na sya sa kanyang hula...si len naman wala na atang pag-asa ang babaeng yon...sa kadahilanang di na sya natutulog sa gabi at madaling araw...hindi sya bampira ha?... pero gaya ng dati ang lahat ay may hangganan...
pag may umalis, may papalit...wala muna akong larawan na ilathala dito dahil bago pa sya eh...baka sa susunod na taon, meron na...at nakalimutan ko rin pangalan nya...pero alam ko kung saan sya galing...siya ay taga Sri-Lanka...siguro 5flat lang sya at 40kilos, morena, nakatakip ang buhok at nagsusuot ng kanilang traditional dress...
ang di ko lang lubos maisip at sa lahat na din ng aking mga ka-opisina na kapwa Filipino, kung bakit ang baho nya? amoy baktol na kulob ang kanyang katawan o kili-kili...binansagan nga namin syang "Super B" as in super baho, pede ring sobrang baho, saksakan ng baho...
unang araw pa lang nya sa opisina, nagiwan na kaagad sya ng "signature scent" lam nyo na kung ano yon...buong dept. namin hanggang hallway abot ang kanyang "SS"...gumawa na kami ng paraan ni yen, para kahit man lang saglit maalis ang ss nya...hiram ko ang walang laman na air freshener ni jajey, si yen nagdala na rin ng air spray lemon scent...pero sa kasawian palad, mas nangingibabaw ang kanyang "SS"...naghalo-halo na at mas lalong bumaho...pero minsan di sumisingaw yong ss nya, ah...kaya pala dahil di sya gumalaw...pero nong gumalaw lang sya konti...ayon, naamoy na naman namin...gusto ko ng magkasipon ngayon para man lang makapahinga itong ilong ko...pero di ata tag-sipon pa ngayon...
"sa mga nakakabasa at nakaka relate nitong sinulat ko...anong inyong pedeng e suggest?...parang awa nyo na...tulungan nyo kami..."

No comments: