Wednesday, September 29, 2004

++ au revoir II ++

tagal ko ring di nakapagsulat dito...kasi natutuwa ako sa aking mga mukha, ngayon hindi na...at sa kadahilanang wala din akong maisulat na bagong nangyayari sa akin at sa aking kapaligiran...pero ngayon biglang sumipag ang aking utak at kailangan na ding mamahinga ang aking mga mukha...over exposed na din, baka ma discover pa ng di-oras, di pa naman ako handa...

ikalawang kabanata ng aalis dito sa aming opisina...walang iba kundi si katrina o tawagin na lang natin sa maigsi nyang palayaw na kat, hindi ina o trina o tina kundi kat ( as in pusa)...alam ko pasasalamatan at matutuwa na naman sya nito dahil bidang-bida sya ngayon sa aking blog...at bida rin sya don sa kabilang blog...di ko na banggitin para walang free publicity...hehehehe...

bakit sya aalis...hulaan nyo (hindi kayo kasali yen ,jajey,jeng at jodeth)...pag nahulaan nyo, ang premyo ay ang aking pagbibisita sa blog mo araw-araw...malaking premyo din yan ha? imagine araw-araw, laking abala din yan sa akin...

marami akong natutunan at di natutunan kay kat dito sa opisina...
mga natutunan ko sa kanya:

1
] pano gumamit ng accounting program
2] pano gawin at tamang proseso sa aking trabaho
3] pano makipag deal kay tsong
4] pano makipag deal kay tsang hehehe kay lolo
5] pano at sino ang kakausapin sa site office namin

at marami pang iba na di ko na banggitin baka tutulo na laway nyo sa kakabasa...

mga di ko natutunan sa kanya:

1] pagiging mahinhin kumilos at magsalita
2] kumain ng konti (noon yon ha?)
3] mag pa sweet sa kinaiinisan mo na tao
4] magalang sa lahat ng tao
5] di nakikipaglaban sa mga makukulit na tao sa site

at marami pang iba...lam nyo na ang kasunod...

alam ko masaya ka dahil makakaalis ka na dito at di mo na makikita araw-araw ang pagmumukha ni tsong go at matupad mo na rin ang mga munti at malalaki mong pangarap...kahit nakakalungkot pero ganyan talaga ang buhay...masaya na rin ako, dahil para na din sa ikabubuti mo kaya ka aalis...paalam kat...ma-miss ka namin ng buong doha at site...



No comments: