Sunday, September 12, 2004

++ kulna ++


simula nong huling linggo ng agosto nagsisimula na naman kaming mag "walking" ni Joi sa Corniche Park ( yan yong picture sa baba)...unang linggo dalawang paglalakad muna ang aming ginawa kasi matagal-tagal na rin kaming di ulet nakapaglakad nong nagsimula na ang summer...panibagong sakit na naman ng katawan ang nararamdaman namin dahil sa paghinto...kanina nga medyo nilagnat si joi...sana di sya magkasakit para naman makapaglakad na naman kami bukas ng gabi kasama si yen...dalawang kilometro mahigit din ang nilakad namin kagabi ha? kaya pagod at tagaktak ang mga pawis namin na natuyo naman kaagad dahil sa lakas ng hangin kagabi...kaya pala malakas ang hangin dahil mag sand storm ngayon...oo hindi rain storm ang nandito kundi buhangin...sana uulan bago mag wi-winter para naman makalasap ulet ng ulan dito...pag mag change climate aasahan mo na darating ang ulan...pero minsa daw sabi nila wala...kakaiba talaga pag nakatira ka sa gitnang silangan...balik tayo sa paglalakad namin...may mga pictures na naman kami kagabi...hindi pa binigay sa akin ni yen...baka bukas para mailathala ko naman dito...hindi kasi pede sa blog nya dahil limited lang ang pag upload ng mga pictures...abangan na lang mga bumabasa at nakikiusyoso dito...sana pagdating ng december papayat na kami nila joi at yen...hmmm...malabo ata dahil daming tsibug pag pasko at bagong taon...pero at least nakapaglakad kami kaysa wala kaming ginawa nitong taon na to...masarap din maglakad lalo na pag may kasama ka...kasi di mo malalaman na malayo na pala ang nalakad nyo...na alala ko tuloy sa pinas na madalas akong naglalakad lalo na pag mall hopping...kaya payat ako non kahit malakas akong kumain...kaya ko pa kayang ibalik sa dati ang aking katawan? hay...panahon na lang ang makapagsasabi...

No comments: