Wednesday, September 01, 2004

asre'a

Thomoeda Templates


unang araw ng buwan ng september...daming kung backlog na trabaho dahil sa paggawa nitong blog...kaya natambakan ang beauty ko ngayon ng sandamakmak na papel sa aking mesa...pilit ko sanang mag concentrate sa aking trabaho buong araw, pero ang hirap...marami kasi akong ma-miss kung di ako makapag log-on sa ym,msnm,prendster,blog ko, blog ng mga kaibigan ko, atbp...kulang kasi ang araw sa akin kung di ako makapag online dito sa opisina...minsan naisip ko pangpasira talaga ng concentration sa work ang internet sa opisina..pero naisip ko rin paano kung wala din, paano kung tapos ko na ang aking trabaho ng maaga? ano gawin ko, tumunganga sa aking mesa o di kaya magtelebabad...

bukas...susubukan kung mag concetrate sa aking trabaho para matapos na agad at makapag online ako sa mga natirang oras...sana makayanan ko...