Monday, September 20, 2004

++ jadeed vol.2 ++

nagawa ko talaga ang 3-day diet na yan...kahapon ang panghuli...nagpatimbang ako ngayon ang nawala so far 2kilos! oha? ! effective pala sya. sabagay low carb diet eh! 3 araw na akong di kumakain ng KANIN!!! i really miss it na pero kailangan di muna kakain nyan until thursday...ang saklap talaga, yong mga kinakain ko noon araw-araw na chocolates,chips,ham sandwich,atbp at mga iniinom ko rin na diet coke, ice tea etc...di ko na ata makakain at maiinom ...huhuhu...nakaka-miss talaga pero para na rin sa ikabubuti ng aking katawan at kalusugan tong pinaggagawa ko ngayon...dati 72 kilos ako, ngayon 69 na lang pagtimbang ko kaninang umaga...ang saya! at nawala na ang malaki kung tyan...hehehe...masuot ko na talaga yong mga tight fit ko na mga damit ...hahalukayin ko na naman yon mga damit na yon sa bodega...pagdating ko kasi dito sa Qatar 60 lang ako , imagine ( di ko rin lubos maisip) na nag gain ako ng 20 kilos in 3 years! waaaaaaaaa!!!...ngayon back to day 1 diet ako...bukas ang kakainin ko naman sa almusal ay 1 egg, 1 toast,1/2 banana, black tea. lunch: 1 cup cottage cheese,8pcs. saltine crackers, black tea. sa dinner:2 beef franks, 1 cup broccoli or cabbage, 1/2 cup carrots plus 1/2 banana plus 1 apple, 1/2 cup regular vanilla ice cream... ...kagabi ng walking na naman kami...grabe, wala na nga akong kinain masyado nagwawalking pa ako...sabagay yong mga dating naipon ko na taba sa katawan dapat ng sunugin!...sumakit ata ulo ko...hmmm...nagugutom na naman ako di pa kasi ako nag almusal...hai, bakit kasi nauso ang mga instant foods at food chain na yan...

No comments: