Monday, October 25, 2004

++ matha? ++

Tapos na ang aking pagiging sentilove…tatapusin ko na rin dahil di matapos-tapos ang pangungulit ni joseph aka herp sa comments ko..oo, herp…naniniwala na ako sa mga sinasabi mo doon…

Ano nga ba ang magandang topic ngayon…hmmm…ah…oh…alam ko na, may nabasa akong di kanais-nais na ilathala sa isang internet ang kanyang sexcapade…natatawa ako na nabibigla sa nabasa ko…hindi ko lubos maisip kung bakit nya sinulat yon?...kasi lahat ng ginawa nila sa isang sulok ay sinabi nya…detalye, bawat galaw at kilos nila…nakakatigil talaga kung ano man ang ginagawa mo sa mga sandaling binasa ang kanyang journal…dahil yon ang ginawa ko habang tutok na tutok ang aking mga mata sa computer at binasa bawat linya at katagang sinulat nya…ah…bakit kaya nya ginawa yon? Sabog ba sya sa mga sandaling yon? O sinadya lang talaga nya para kung may makabasa man, at alam ko marami na…maku-curious sa kanya at dadami ang kanyang fans... ewan ko kung bakit nya yon ekine-kwento…sya lamang ang nakakaalam kung ano ang kanyang pakay…

Nanood pala ako ng the buzz habang sinusulat to…hai, Kris! Ang ganda ng mga outfit mo, pero tsk…saying di bagay sayo…kulang pa ang pagpapa lipo mo para lubos ka ng kaakit-akit sa paningin ng mga kalalakihan at kababaihan…natatawa din ako sa mga nakakata QUOTE na sinabi ng mga artista…pero hindi sya nakakatawa sa taong concern non…para ano ang paglabas ng ganong panlalait? Para laitin pa lalo ang isang tao…tao din naman yang mga artista, nasasaktan at nagkakamali din…siguro para lang maging aware na sila sa susunod nilang sasabihin lalo na pang English…pero nakakatawa pa rin…

Ikaw natatawa ka ba don? O isa ka rin sa nakakata QUOTE?

No comments: