Tuesday, November 30, 2004

++ au revoir III ++

nakakalungkot isipin na may aalis na naman sa opisina namin...parang kelan lang nong umalis si Kat at ginawan ko din sya ng ganito...akala ko matagal-tagal pa bago ako gagawa na naman ng ganitong entry, hindi pala...tama nga ang kasabihan sa english na " You Win Some, You Loose Some"...

Si Janzel o Jajey ang magpapaalam at mag pa-party na naman sa amin...at yong mga nakabasa sa blog http://atengteng.blogspot.com nya Kelan lang nong bago ko siyang nakita at nakilala sa isang party...payatin pa sya non, at di tumitinag sa kanyang kinauupuan sa kaka-text...kaga-graduate lang kasi nya that time at siguro marami syang na miss sa pinas kaya panay ang text nya...hanggang nakakita sya ng trabaho sa Regis Hotel bilang sekretarya...at don nagsimula ang kanyang paglaki...dahil breakfast to dinner , eat all you can sila sa buffet...buti at isang buwan lang sya don, kung nagkataon mas malaki pa siguro sya sa akin noon...insaktong pag-alis nya don, naghahanap kami ng receptionist, at don na nga nagsimula ang bonding namin sa loob ng opisina minsan sa labas pero minsan lang talaga dahil sobrang maka-simbahan at pamilya sya...kaya di yan makasama sa mga lakad namin...marami akong ma-miss sa kanya...gaya ng mga sumusunod:

++ pagsabay namin ng uwi tuwing hapon
++ pagsabay ng pagkain ng lunch
++ pagngiti nya pag nakikita nya ako...(nakakatuwa ba ang mukha ko?)
++ at pagta-tape nya ng TFC sa akin...ma-miss ko na ang mga programa sa linggo, hu!hu!hu!...

mangilan-ngilan lang yan di ko na banggitin lahat baka tamarin na naman kayong magbasa...jajey, alam ko masaya ka sa bago mong lilipatan at sana nga mag grow at marami kang matutunan don, siguro naman di ka na mabo-bore kagaya dito...kaya nga lang ma-miss mo ang 24/7 internet sa opisina...pero paki mo diba? may net ka naman sa bahay nyo...sana nga lang huwag mong kalilimutan ang pagpapakain sa amin...gaya ng sinabi ko kahit palabok lang ni Mang Caloy, solve na kami...pede ring dagdagan ng cassava cake…

No comments: