Saturday, November 20, 2004

++ jadeed vol.4 ( bago) ++

daming nagbago na dito ah! hehehe...inaalis ko na ang overflow sa template ko, para tuluy-tuloy na ang pagbasa nyo...at di na kayo tatamarin, kagaya ko...maganda ba? o ibalik ko na lang sa dati? pero kahit anong sagot nyo, yan na ang template ko...

isa pang nagbago ang aming TIMINGS ( yan ang tawag dito sa office working hours) dati 7:30am - 12:30pm tapos lunch break balik ng 2:30pm to 6:00pm ( sat-wed) ...7:30 - 1:00 pm (thurs) half day lang kami...at yon nga dahil sa kakakulet ng Chief Financial Officer sa Senior Commercial Manager namin dahil gusto nyang straight time kami simula 7:00am to 4:00pm (sat-wed) 7:00am to 12:30pm (thurs)...napayag din sya over a buffet lunch/dinner at THE RITZ CARLTON..napadami na naman ang kain ko ng sweets! ang sarap-sarap kasi at sayang ang opportunity noh! and beside thursday naman yon, so di ako guilty basta ang sarap-sarap ng mga chocolate cakes , fruit tarts, coffee cake , lahat na ata ng klaseng cakes nandon na...balik tayo sa topic.. basta! laking tuwa namin dahil maka save kami sa aming transportation allowance...hehehe...malaki na rin yong 100 riyals na savings!

ano pa bang bago?...hmmm... wala na pala...baka bukas makalawa meron na naman...kasi magpapasko na...

No comments: